Số 19 - Đường Đồng Khởi - Tổ 34 - KP 3 - P.Trảng Dài - TP.Biên Hoà - Đồng Nai
Hotline: 0973 696 617

Gạch không nung là gì

Gạch không nung là loại gạch xây được tạo hình mà không cần qua quy trình nung trên nhiệt độ giống như gạch đất nung thông thường tự có thể đóng rắn tạo thành mà vẫn giữ được cường độ nén, độ hút nước hiệu quả. 

Tại sao nên chọn gạch không nung để xây nhà

Là một sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay thay thế cho gạch đất nung, tiết kiệm thời gian hơn nhiều trong khâu sản xuất do không phải nung dưới nhiệt cao mà vẫn bền và hiệu quả vượt trội hơn nhiều có thể chịu lực, cách âm, cách nhiệt rất tốt so với gạch nung bình thường.

Những ưu điểm của gạch không nung Thái Châu

  •  Có cường độ cao giúp chịu lực tốt hơn.
  •  Độ bền cao rất vững chắc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  •  Thân thiện với môi trường.
  •  Độ chính xác cao vì được tạo hình bằng phương pháp nén.
  • Chống cháy.
  •  Đẹp và đa dạng về mẫu mã
  •  Tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm của gạch không nung Thái Châu

Vì sao nên chọn gạch không nung khi xây nhà

- Với những ưu điểm ở trên chúng ta cũng có thể thấy được những ưu điểm ưu việt khi chọn gạch không nung để xây nhà hơn là các loại gạch nung thông thường.

- Đầu tiên là nằm ở nguyên liệu, gạch không nung được tạo thành bằng những khối xi măng chắc chắn và nén với cường độ cao để tự động đóng rắn chính vì thế nó có khả chịu lực và độ bền vô cùng cao có thể nâng đỡ với khối lượng lớn và tồn tại vững vàng ở mọi điều kiện môi trường thời tiết khác nhau.

- Hơn thế nữa nó còn rất đa dạng về các loại mẫu mã khác nhau với độ chính xác cao nên đủ các loại mẫu đẹp để cho bạn có thể lựa chọn và lại còn đảm bảo an toàn không chất độc hại thân thiện với môi trường.

- Ngoài ra còn một ưu điểm nữa cũng không kém phần quan trọng đó là khả năng chống cháy, chống bắt lửa nâng cao độ an toàn cho ngôi nhà của bạn khi được xây bằng gạch không nung, giảm thiểu thiệt hại khi có hỏa hoạn không may xảy ra.

- Cuối cùng là một điều mà ai khi bắt đầu xây nhà đều quan tâm đó là chi phí bỏ ra để mua nguyên vật liệu. Đây cũng là một thế mạnh của gạch không nung vì nó giúp người mua tiết kiệm chi phí khi mua gạch để thi công xây mà hiệu quả vật liệu vẫn hoàn thiện giúp tối ưu hóa những khoản chi phí phát sinh không đáng có.

Những mẫu gạch không nung phổ biến

1.Gạch không nung 6 lỗ

Là mẫu gạch block có 6 lỗ với nguyên liệu chính là xi măng, mạt đá và cát trộn thêm một số nguyên liệu khác được sản xuất theo quy trình ép rung tự đóng rắn tạo thành một khối gạch bê tông với đầy đủ chỉ số như độ nén, uốn, cách nhiệt và cách âm...

Gạch không nung 6 lỗ

2.Gạch không nung 4 lỗ

Gạch không nung 4 lỗ có kích thước 8x8x18 đã và đang thay thế các loại gạch nung truyền thống trên thị trường với công nghệ sản xuất tiêu chuẩn đảm bảo được các chỉ số về mặt cơ học vô cùng chất lượng.

Gạch không nung 4 lỗ

3. Gạch không nung 3 lỗ 2 vách

Loại gạch này có một ưu điểm vượt trội vì có 2 vách nên nó có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt, trọng lượng nhẹ mà khả năng chịu lực vẫn cao. Gạch không nung 3 lỗ 2 vách chuyên được dùng để xây tường nhà bề dày từ 100-200mm, có thể sơn trực tiếp lên bề mặt và khi xây không cần tô.

Gạch không nung 3 lỗ 2 vách

Vậy với những lý do mà mình vừa nêu ở trên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà tin tưởng sử dụng gạch không nung của thương hiệu Thái Châu, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm gạch không nung chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất cùng với đó là sự uy tín, tận tâm với những sản phẩm mà mình tạo ra dành đến cho quý khách hàng.